สงวนลิขสิทธิ์บทความในบล็อก

MarryBeam.com เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เนื้อหาทั้งหมดในบล็อก merrybeamcosmetics.blogspot.com แต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาติให้ผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง และใช้กับกิจการการค้าของท่าน ยกเว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อกเป็นลายลักษณ์อักษรเสียก่อน มิเช่นนั้นจะถือว่าท่านได้ทำผิด พรบ.ลิขสิทธิ์และเรามีอำนาจตามกฎหมายในการดำเนินการในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ได้ค่ะ

สำหรับผู้ที่พบเห็นการนำข้อความหรือรูปภาพในบล็อกนี้ไปใช้ ขอความกรุณาแจ้งกลับมาที่ rinyabhatr@gmail.com ทางเราจะมีของตอบแทนให้ตามความเหมาะสมค่ะ ขอบคุณค่ะ

Monday, July 26, 2010

แจ้งเปลี่ยนแปลงการส่งเสริมการขายของเดือนหน้าค่ะ

จะมีการเปลี่ยนแปลงการส่งเสริมการขายดังต่อไปนี้ค่ะ

1. วันที่ 1-12 สิงหาคม บีมจัดส่วนลดพิเศษสุดสำหรับชุด Advanced Facial Botox จากปกติ 1900 เหลือ 1490 พร้อมจัดส่งฟรีแบบลงทะเบียน ทั้งนี้เพื่อเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งสำหรับคุณลูกที่กำลังหา Gift Set หรือของขวัญให้คุณแม่อยู่ และต้องการเลือกเป็นเครื่องสำอางให้ท่านค่ะ

2. สำหรับ Plan A รักษาสิวนั้น บีมปรับลดให้เหลือเพียง 1 เดือนแรกก็พอค่ะ เพราะเดือนถัดไปนั้น บีมเห็นว่าพัฒนาการผิวของแต่ละท่านและความต้องการหลังจากจบเดือนแรกจะแตก ต่างกัน บีมจึงขอยกเลิกการจัดเซ็ตของเดือนที่ 2 แต่จะทำไกด์ไลน์ในการใช้ผลิตภัณฑ์ตัวต่อไปให้นะคะ จะได้คำนวณงบได้ค่ะ และอาจพิจารณาเรื่องของแถมใหม่ค่ะ

3. เซ็ตที่จัดเป็นชุดนั้น จะมีต่อไปค่ะ แต่บีมกำลังพิจารณาในเรื่องของของแถมอีกครั้งค่ะ และจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งในวันที่ 27 ก.ค. นี้นะคะ

4. เดือนหน้าบีมคิดว่าจะจัดกิจกรรมร่วมสนุกการแชร์ความประทับใจครั้งที่ 2 นะคะ ส่วนของรางวัลนั้น บีมจะอัพเดทอีกครั้งหนึ่งค่ะ

5. ลูกค้าประจำที่เคยสั่งซื้อกันมาแล้วจะได้ลด 5% ทุกรายการสินค้าค่ะ (ยกเว้นโปรฯ ที่จัดเป็นเซ็ตตามข้อ 1.-3. ค่ะ)

พรุ่งนี้จะมาเขียนให้ละเอียดอีกครั้งนะคะ แจ้งให้ทราบล่วงหน้ากันไว้ก่อน ^^

ขอบคุณค่ะ
บีม

No comments:

Post a Comment