สงวนลิขสิทธิ์บทความในบล็อก

MarryBeam.com เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เนื้อหาทั้งหมดในบล็อก merrybeamcosmetics.blogspot.com แต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาติให้ผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง และใช้กับกิจการการค้าของท่าน ยกเว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อกเป็นลายลักษณ์อักษรเสียก่อน มิเช่นนั้นจะถือว่าท่านได้ทำผิด พรบ.ลิขสิทธิ์และเรามีอำนาจตามกฎหมายในการดำเนินการในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ได้ค่ะ

สำหรับผู้ที่พบเห็นการนำข้อความหรือรูปภาพในบล็อกนี้ไปใช้ ขอความกรุณาแจ้งกลับมาที่ rinyabhatr@gmail.com ทางเราจะมีของตอบแทนให้ตามความเหมาะสมค่ะ ขอบคุณค่ะ

Monday, July 12, 2010

กรณีศึกษา: รักษาสิวเองหายใน 3 เดือนด้วยวิธีการและผลิตภัณฑ์ของบีม

นี่เป็นน้องสาวของบีมเองค่ะ ที่ถือว่าเป็นผลผลิตของการรักษาสิวในวิธีแบบของบีมและเครื่องสำอางและอาหารเสริมของเราค่ะเสียดาย ที่บีมยังหารูป Before เมื่อ 4-5 เดือนก่อนไม่เจอ ซึ่งเป็นตอนที่เค้าเป็นสิวหนัก หาหมอไม่หาย เป็นสิวผด หนอง อักเสบ ขึ้นทั่วหน้าเลยและเราเห็นว่าการทานยา Acnotin นั้น ไม่เห็นจะทำให้สิวของเธอดีขึ้น ก็ได้แค่ทรง ๆ ก็ยังมีสิวขึ้นตลอด และบีมรู้ว่ายานี้เป็นอันตราย ในเมื่อกินแล้วไม่ได้ผล (กินได้สัก 1-2 เดือนแล้วค่ะ) ก็เลิกดีกว่า บีมกับแม่ก็รักษาเค้าเอง โดยบีมจัดครีม ที่มีทั้งตัวรักษาสิวและบำรุงให้เค้าไปใช้ด้วยกัน รวมทั้งอาหารเสริมที่เราจำหน่ายและมีตัวอื่นๆ ที่บีมเห็นว่าตามแนวทางของบีมมันต้องช่วยได้แน่นอน ตอนนี้เธอผิวได้แบบในรูปนี้ค่ะ

ถ่ายเช้าวันที่ 11 มิ.ย. 53 ไม่ทาแป้งค่ะ บำรุงเสร็จ (ตอนนี้ใช้ชุด Advanced Botox ค่ะ) ก็ถ่ายรูปเลย จะได้เห็นผิวชัด ๆ ไม่ได้ใช้ photoshop แม้แต่ปลายเล็บ เพราะไม่จำเป็นค่ะ เจอตัวจริงก็แบบนี้แหละค่ะ

นี่อีกรูป เค้าถ่ายของเค้าเองบ่ายวันที่ 12 มิ.ย. 53 ค่ะ ผิวดีจริง อะไรจริง

ทาบำรุงแล้วแป้งฝุ่นก็จบ

คนเนี้ยะ ถ้าใครเป็นเพื่อนเค้า สนิทกับเค้า จะกล้าบอกเลยว่า เค้าไม่ชอบใช้เครื่องสำอางมั่วซั่ว เป็นคนไม่ชอบใช้อะไรกับหน้ามากมายจริง ๆ เพราะกลัวแพ้ ใช้ยี่ห้ออื่นไม่ได้จริง ๆ อาหารเสริมไม่กิน ไม่ค่อยชอบทำให้ตัวเองเกินธรรมชาติ จึงเป็นเคสที่บีมภูมิใจมาก ๆ ที่ผิวดีขึ้นจริงจากวิธีการของเราและผลิตภัณฑ์ของเราเท่านั้นค่ะ ขอยกให้เป็น Presenter อันดับหนึ่งของ

No comments:

Post a Comment