สงวนลิขสิทธิ์บทความในบล็อก

MarryBeam.com เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เนื้อหาทั้งหมดในบล็อก merrybeamcosmetics.blogspot.com แต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาติให้ผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง และใช้กับกิจการการค้าของท่าน ยกเว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อกเป็นลายลักษณ์อักษรเสียก่อน มิเช่นนั้นจะถือว่าท่านได้ทำผิด พรบ.ลิขสิทธิ์และเรามีอำนาจตามกฎหมายในการดำเนินการในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ได้ค่ะ

สำหรับผู้ที่พบเห็นการนำข้อความหรือรูปภาพในบล็อกนี้ไปใช้ ขอความกรุณาแจ้งกลับมาที่ rinyabhatr@gmail.com ทางเราจะมีของตอบแทนให้ตามความเหมาะสมค่ะ ขอบคุณค่ะ

Monday, July 19, 2010

เพราะไม่ผิด...จึงไม่ถูกถอด

วันนี้บีมขออัพเดทเรื่องที่พึ่งได้ัรับทราบมานะคะ

พอดีว่าเมื่อวานนี้บีมได้รับการติดต่อจากนิตยสารเล่มหนึ่งค่ะ เค้าเชิญชวนให้บีมไปลงโฆษณาในหนังสือของเค้า ก็ได้ทราบที่มาที่ไปคร่าว ๆ ว่า เค้ากำลังจะวางแผงสิ้นเดือนนี้แล้ว แต่มีลูกค้าที่ได้เคยลงโฆษณาเอาไว้ถูกถอดโฆษณาออกไปอย่างเ่ร่งด่วนเพราะติดเรื่องใบอนุญาตจาก อย. ทางหนังสือจึงต้องการผู้ประกอบการลงโฆษณาแทน ณ ตำแหน่งนั้นแทน

บีมก็เลยมานั่งคิดย้อนว่า ของบีมเองนั้น บีมก็เข้าใจค่ะว่า ผู้บริโภครายใหม่ ๆ ที่พึ่งมาเจอเครื่องสำอางของบีม เว็บไซท์ หรือแม้แต่คนใกล้ชิดที่เห็นเพื่อนของเขาใช้เครื่องสำอางยี่ห้อของบีม ก็ยังคงเกรงเรื่องสารอันตรายและคิดว่า no brand แบบนี้ ไม่ได้ขายตามห้างแบบนี้ มันช่างน่ากลัว ไม่น่าเสี่ยงเลย

บีมเข้าใจนะ และไม่โกรธด้วยค่ะ ที่ใครจะว่าอย่างไร เพราะเข้าใจสถานการณ์ต่าง ๆ ดี

และก็เป็นหน้าที่ของบีมที่จะต้องอธิบายให้ลูกค้ารายใหม่ ๆ เข้าใจถึงที่มาที่ไป และสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดขึ้น

และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่บีมขอยืนยันว่า ผลิตภัณฑ์ของบีมทุกชิ้นปลอดภัยแน่นอนค่ะ

ถ้าหากจะพูดเรื่องประเด็นการผ่าน อย. หรือทุกอย่างถูกต้องหรือไม่นั้น บีมยืนยันด้วยสิ่งนี้เพิ่มเติมนะคะ

โฆษณาของบีมที่ลงในหนังสือ "ช่องทางทำมาหากิน" ที่จำหน่ายทั่วประเทศ วางแผงตามร้านหนังสือดัง ๆ ทุกที่ ไม่เคยถูกถอดออกเลย และบีมก็ไม่มีเงินมากพอที่จะไปติดสินบนใครเค้าค่ะ และในชีิวิตก็ไม่คิดจะทำแบบนั้น ถ้าคิดจะทำก็ขอให้ล่มจมไปเลยจะดีกว่า

บีมขอแจ้งว่า ทาง อย. เค้าจะมีกองตรวจสอบสื่อโฆษณาโดยเฉพาะค่ะ เพื่อน ๆ สามารถลองเข้าไปดูผังองค์กรได้

จากข้อมูลที่ได้รับเมื่อวานเื่รื่องการถูกถอดโฆษณา ประกอบกับข้อมูลว่า อย.มีกองตรวจสอบโดยเฉพาะ และจากการที่บีมเองเคยโทรเข้าไปสอบถามที่ อย.เอง ถึงข้อมูลของบริษัทที่รับผลิตให้กับบีม ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยค่ะ เค้าบอกว่าทุกอย่างผ่านหมดแล้ว

บีมเลยจะเอาหนังสือมาให้ดูค่ะว่า บีมลงไปจริง ๆ นะคะ 2 เดือนแล้ว และีบีมก็คิดว่าหนังสือที่ขายในที่โล่งแจ้งขนาดนี้ ร้านหนังสือดังขนาดนี้ คงไม่ลอดสายตา อย.ไปได้ค่ะ

นี่คือ 2 เล่มที่บีมพูดถึงค่ะ
ถ้าไปดูในร้านซีเอ็ดก็จะเห็นวางอยู่บนแผงนิตยสารค่ะ


โฆษณาของบีมลงหน้าบรรณาธิการค่ะ
ตำแหน่งโดดเด่นขนาดนี้ ถ้าเล็ดลอดสายตาไป ก็กระไรอยู่...


อีกเล่มนะคะ หน้า บก.เหมือนกัน


บีมก็หวังว่า post นี้จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภคขึ้นมาอีกระดับหนึ่งนะคะ

หากมีคำถามใด ๆ ก็ส่งเข้ามาได้ตลอดค่ะ บีมยินดีตอบค่ะ ^^ ขอบคุณค่ะ

No comments:

Post a Comment