สงวนลิขสิทธิ์บทความในบล็อก

MarryBeam.com เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เนื้อหาทั้งหมดในบล็อก merrybeamcosmetics.blogspot.com แต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาติให้ผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง และใช้กับกิจการการค้าของท่าน ยกเว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อกเป็นลายลักษณ์อักษรเสียก่อน มิเช่นนั้นจะถือว่าท่านได้ทำผิด พรบ.ลิขสิทธิ์และเรามีอำนาจตามกฎหมายในการดำเนินการในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ได้ค่ะ

สำหรับผู้ที่พบเห็นการนำข้อความหรือรูปภาพในบล็อกนี้ไปใช้ ขอความกรุณาแจ้งกลับมาที่ rinyabhatr@gmail.com ทางเราจะมีของตอบแทนให้ตามความเหมาะสมค่ะ ขอบคุณค่ะ

Thursday, July 15, 2010

คำยืนยันจากลูกค้า

คำยืนยันนี้ บีมรวบรวมมาจากหลายแหล่งด้วยกันนะคะ ทั้งจากเว็บบอร์ด จากอีเมล หรือ Facebook ค่ะ จะพยายามเอาที่ลูกค้าเขียนไว้เป็นลายลักษณ์อักษร จะได้ไม่หาว่าบีมขี้ตู่พูดคนเดียว ^^

แต่จริง ๆ แล้วก็ยังมี feedback จากลูกค้าอีกหลายท่านค่ะที่ไม่ได้เขียนเป็นลายลักษณ์อักษรแต่พูดให้ฟัง อันนั้นก็ยกเอาไว้ก่อนละกันเนอะ เอาไว้แทรกเป็นช่วง ๆ

มาดูกันเลยค่ะ (ถ้าตัวหนังสือเล็กไป ให้คลิกที่ภาพได้เลยค่ะ มันจะขึ้นจอที่โชว์ขนาดจริงขึ้นมาค่ะ)



อันนี้สำหรับชุด Advance Facial Botox










เดี๋ยวถ้ามีอีก จะรวบรวมมาให้อีกนะคะ ^^

ป.ล. ทุกคำยืนยันที่นี่ไม่ใช่หน้าม้าค่ะ แต่เป็นลูกค้าที่ได้สละเวลามาแชร์ความประทับใจให้ เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ของบีมจะไม่ใช่เพื่อนสมัยเรียนกันมาก่อน จะเป็นคนที่บีมรู้จักผ่านทางบล็อกหรือ Facebook หรือ Google ทั้งนั้นเลยค่ะ ดังนั้น ถ้าหากเค้าไม่ประทับใจ บีมก็คงจะไปบังคับหรือขอร้องให้เค้าช่วยเขียนให้บีมไม่ได้ค่ะ หรือแม้แต่เป็นเพื่อนหรือรุ่นน้องรุ่นพี่สมัยเรียน หากเค้าไม่ประทับใจ บีมเองก็ไม่กล้าขอให้เค้าเขียนอะไรให้บีมเหมือนกันค่ะ ^^ เราต้องเคารพผู้บริโภค ถูกต้องมั้ยคะ ? ^^





No comments:

Post a Comment