สงวนลิขสิทธิ์บทความในบล็อก

MarryBeam.com เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เนื้อหาทั้งหมดในบล็อก merrybeamcosmetics.blogspot.com แต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาติให้ผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง และใช้กับกิจการการค้าของท่าน ยกเว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อกเป็นลายลักษณ์อักษรเสียก่อน มิเช่นนั้นจะถือว่าท่านได้ทำผิด พรบ.ลิขสิทธิ์และเรามีอำนาจตามกฎหมายในการดำเนินการในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ได้ค่ะ

สำหรับผู้ที่พบเห็นการนำข้อความหรือรูปภาพในบล็อกนี้ไปใช้ ขอความกรุณาแจ้งกลับมาที่ rinyabhatr@gmail.com ทางเราจะมีของตอบแทนให้ตามความเหมาะสมค่ะ ขอบคุณค่ะ

Monday, July 12, 2010

พัฒนาการผิวหน้าของเจ้าของผลิตภัณฑ์ MarryBeam

ผู้ขายอาศัยความจริงใจ ภาพที่นำเสนอไม่มีการ retouch หรือ ตกแต่งแต่อย่างใดค่ะ เพราะเข้าใจว่า ผู้บริโภคย่อมต้องการทราบข้อมูลที่เป็นจริงก่อนตัดสินใจซื้อ


สองรูปนี้คือภาพถ่ายนอกบ้านเหมือน กันค่ะ ให้ดูความแตกต่างของผิวที่สะท้อนแสงและคุณภาพผิวที่ดีขึ้นจริง

พัฒนาการ ผิวของเจ้าของผลิตภัณฑ์ เองค่ะ ภาพแรกเป็นภาพผิวปีที่แล้วก่อนมาใช้เครื่องสำอางยี่ห้อนี้ สภาพผิวคือ สิวขึ้นเต็มหน้า จะเป็นอุดตันเกือบหมดทุกรูขุมขน และขึ้นมาอักเสบมาก ๆ บริเวณกรามและคาง รูปแรกทาแป้งไม่ผสมรองพื้นและปัดแก้ม แต่รูปที่สองถ่ายเมื่อวันที่ 2 ก.ค. 53 โดยทาบำรุง กันแดด และทาแป้งฝุ่น และใช้บลัชออน MMU ปัดแก้มนิดหน่อยเองค่ะ ลิปก็ไม่มีสี ทาแบบลิปมันสีชมพูบาง ๆ สภาพผิวดีขึ้นมากแบบไม่ต้องโบ๊ะแป้งเหมือนแต่ก่อนเลย และหน้าดูอ่อนลงด้วยใช่มั้ยคะ ^^

ต่อไปก็บีมเองนี่แหละ ด้วยความจำเป็นหลาย ๆ อย่างทำให้บีมต้องคิดหาวิธีรักษาสิวด้วยตัวเอง ไม่สะดวกไปหาหมอ แต่ก็ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตที่ดีมาก ๆ ค่ะ ที่ค้นพบ

และนี่ต้องขอบอกว่า เป็นผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์นี้จริง ๆ ค่ะ รูขุมขนเล็กลง ทาแป้งติด เนียนใส ความมันแทบไม่เหลือ หน้าขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ บีมไม่ได้โม้อีกนั่นแหละค่ะ มันเกิดขึ้นจริง ๆ และดีใจมาก ๆ ที่มีวันนี้ค่ะ :))

ผิวประมาณกลางปีที่แล้วค่ะ อันนี้โบ๊ะแล้วนะ อย่างหนา ปัดแก้ม ทาลิปอีกตังหาก

อันนี้ประมาณปลายปี หลังธรรมชาติบำบัดโปรแกรมของตัวเองค่ะ และใช้เครื่องสำอางนี้โดยไม่ใช้อย่างอื่นเลยจริง ๆ (เพราะกลัว) มาประมาณ 1 เดือนกว่า ๆ ผิวนี้ไม่ทารองพื้นนะคะ ผิวจริง ๆ นี่แหละ ลงแป้งฝุ่นเฉยๆ

No comments:

Post a Comment