สงวนลิขสิทธิ์บทความในบล็อก

MarryBeam.com เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เนื้อหาทั้งหมดในบล็อก merrybeamcosmetics.blogspot.com แต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาติให้ผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง และใช้กับกิจการการค้าของท่าน ยกเว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อกเป็นลายลักษณ์อักษรเสียก่อน มิเช่นนั้นจะถือว่าท่านได้ทำผิด พรบ.ลิขสิทธิ์และเรามีอำนาจตามกฎหมายในการดำเนินการในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ได้ค่ะ

สำหรับผู้ที่พบเห็นการนำข้อความหรือรูปภาพในบล็อกนี้ไปใช้ ขอความกรุณาแจ้งกลับมาที่ rinyabhatr@gmail.com ทางเราจะมีของตอบแทนให้ตามความเหมาะสมค่ะ ขอบคุณค่ะ

Saturday, July 10, 2010

ไดอารี่ ผิว ๆ ของวันที่ 11 ก.ค. 53

ขอใช้พื้นที่นี้ในการอัพเดทความตื่นเต้นสักเล็กน้อยนะคะ

เมื่อวานนี้ ทนความตื่นเต้นไม่ไหว ก็เปิดเจ้า Organic Set มาใช้ทั้งคู่เลย

มันคือ 2 ตัวนี้ค่ะ


ลิงค์ไปผลิตภัณฑ์คลิกที่รูปเลยค่ะ

เพื่อน ๆ อาจจะงงว่า อ้าว ถ้ามีส่วนผสมของยีสต์แล้วจะทำให้เป็นสิวยีสต์หรือเม็ดผดเล็ก ๆ ที่มักจะขึ้นชัดระหว่างวันรึเปล่า

มันเป็นยีสต์คนละสายพันธุ์กันค่ะ เหมือนกับแบคทีเรียเองก็มีทั้งตัวก่อโรคและตัวบำบัดโรค

ยีสต์นี้เป็นสายพันธุ์พิเศษเพื่อปฏิบัติการบำรุงผิวจากภายในโดยเฉพาะเลย

ทั้งสองตัวนี้ทาแล้วซึมเร็วมากจ้า ไม่แสบ ไม่คัน หน้าชุ่มชื้น เต่งตึงดีมาก

เมื่อคืนบีมล้างหน้าเสร็จ ก็ทาเจ้าตัวทางขวาก่อน แล้วทาเจ้าตัวซ้าย ตอนแรกจะทาไข่มุกทองคำลงไปด้วย แต่คิดว่า พิสูจน์ประสิทธิภาพทีละอย่าง ตอนนี้อยากลองตัว organic ดูก่อนค่ะ ^^

อ้อ...ลืมไปแน่ะ บีมล้างหน้าเสร็จก็พอกมาส์กโยเกิร์ตก่อนค่ะ ตัวนี้เลย



ตัวนี้เนื้อมาส์กจะเป็นสีขาว ๆ หอมมาก (ที่เปิดใช้แล้ว ยังไม่ได้ถ่ายรูปค่ะ ตอนนี้อยู่ในตู้เย็น) แต่ไม่ใช่หอมแบบน้ำหอมฉุนนะคะ หอมแบบธรรมชาติ แบบผ่อนคลายค่ะ ทาแล้วสดชื่น

ตอนแรกไม่คิดว่ามันจะกระจ่างใสนะคะ แต่พอล้างหน้าเท่านั้นแหละ โอ้โห...เออ มันสว่างใสจริง ๆ ด้วย ไม่ใช่มาส์กโยเกิร์ตธรรมดาค่ะ อยากให้ลองใช้ดู ใครจะไปเดท ใครอ่านหนังสือเตรียมสอบหนัก ๆ ใครหน้าโทรม ๆ หมอง ๆ ใช้ TM serum คู่กับตัวนี้เลยค่ะ รับรองความสดใสบนใบหน้า ^^ แต่เมื่อคืนบีมไม่ได้ใช้ TM serum จ้า เพราะขี้เกียจ มันดึกแล้ว เลยลงมาส์กอย่างเดียว แต่คิดว่าถ้าใช้ TM serum ด้วยจะดีกว่านี้

ถ้าถามว่าต่างกันมาส์กสาหร่ายยังไง มันต่างกันที่ มาส์กสาหร่ายเด่นเรื่องการซับพิษออกจากผิว และช่วยให้หน้ากระจ่างขึ้นเพราะมีอาหารผิวบำรุงอยู่ด้วยค่ะ แต่ตัวมาส์กโยเกิร์ตนี้จะช่วยเรื่องหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มาส์กเสร็จลงน้ำแข็งหรือน้ำเย็น ๆ นะคะ โอ้โห...หน้าอมชมพูจ่ะ ^^

บีมลองแล้ว ไม่ดูดสิวออกมานะจ๊ะ ตัวนี้จะช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างและชุ่มชื้นเท่านั้นค่ะ จะไม่ดูดสิว & ไขมันออกมาเหมือนน้องมาส์กสาหร่ายค่ะ ดังนั้น คนเป็นสิวผด สิวอะไรนี่ใช้ได้นะคะ ^^ ไม่มีปัญหา ไม่ระคายเคือง

โอเค...เจ้า Organic เซ็ตก็ดีมากค่ะ หลังจากทาเค้าสองตัวแล้ว บีมก็ไม่ได้ทาอะไรอีก เพราะอยากดูว่ามันจะเป็นยังไงในตอนเช้า

สรุปว่า ได้ผลลัพธ์ออกมาเหมือนกับที่ใช้สูตร กลูต้าวิตซีและ Placenta Stem Cell ค่ะ ต่างกันตรงที่ว่า หน้ามันจะไม่ตึงเท่าใช้สูตรนั้นเท่านั้นค่ะ

เจ้า Organic ขวดเล็กนั้น จะทำหน้าที่เหมือนกลูต้าวิตซีในการเร่งกระบวนการสร้างผิวใหม่ค่ะ แต่เค้าจะไม่ทำให้ผิวผลัดหรือเป็นขุย เค้าจะออกมามีลักษณะเหมือนขี้ไคลที่ออกตามปกติ จนเจ้าของสังเกตไม่เห็นค่ะ จนกว่าจะได้ล้างหน้าเอาออกไปนู่นแหละ นอกจากนี้ยังมีสารบำรุงอื่น ๆ และมียีสต์ที่มีประโยชน์นั้นด้วยค่ะ

เจ้าขวดใหญ่ก็เป็นเซรั่มบำรุงเต็มที่ ทั้งสร้าง ซ่อมบำรุง ดีมากค่ะ

อ้อ...และพอดีบีมมีตัววิตซีทาผิวที่เป็นสิวค่ะ พอดีมันเหลืออยู่ (ยี่ห้อของบีมนี่แหละ) ก็เลยเอามาทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายเมื่อคืนค่ะ จริง ๆ แล้วบีมเคยขายนะ แต่เห็นว่ามันขายได้ช้า คิดว่าไม่เห็นผล แต่ช่วงหลัง ๆ ลูกค้าก็มาถามเหมือนกันค่ะว่า ไม่มีตัวนั้นแล้วเหรอ เพราะใช้ดี ซึ่งพอตอนนี้บีมมาใช้อีกรอบ บีมก็คิดว่าใช้ดีเช่นกันค่ะ สิวยุบดี และไม่อันตรายด้วย

ถ้ามีลูกค้าต้องการ เดี๋ยวบีมจัดมาให้ค่ะ แต่จะได้เมื่อไหร่นั้น จะคอนเฟิร์มอีกทีนะคะ

เช้ามาล้างหน้าด้วยเจล ลืมเช็ดน้ำเกลือ แล้วลง organic 2 ตัวนี้ ลงกันแดด BB ใยไหม (ได้มาใหม่จ้า เนื้อเนี้ยนเนียน เบา ๆ แจ่มมาก ๆ ) และแป้ง Two-way สำหรับผิวมีแนวโน้มเป็นสิวค่ะ

ประทับใจมากกก ^^

เพราะจริง ๆ แล้วบีมหาแป้งมาสักระยะหนึ่งแล้วแหละ เคยซื้อแป้งที่เคาท์เตอร์มา แต่ไม่ถูกใจและสิวอุดตันขึ้น ก็เลยไม่อยากได้แล้ว ก็มาใช้แป้งของตัวเองดีกว่า ไม่ผิดหวังค่ะ ตลับอาจจะไม่สวยนะ เพราะถ้าทำตลับสวย มันจะแพงโฮกมากกว่านี้ เลยไม่เอาค่ะ เอาว่าข้างในใช้แล้วดีดีกว่า ^^

ใครเป็นสิวและหาแป้งตามท้องตลาด ตามห้างไม่ถูกใจ แนะนำค่ะ ราคาอาจจะสูงหน่อย แต่ขอรับรองว่า หน้าจะไม่เป็นไรเลย มีกันแดดในตัวที่ SPF 60 กับ 80 ค่ะ เนื้อเบา ปกปิดเนียน ไม่อุดตัน แจ่มค่ะ ๆ ยิ่งใช้กับกันแดดตัวที่ว่าแล้ว...จะประทับใจมากมาย

ก็ขอเอารูปมาฝากเนาะ ^^

วันนี้ใส่ชุดใหม่ถ่ายด้วยค่ะ พึ่งซื้อมาจากร้านเพื่อนบน Facebook ชื่อ LalaHunnie เสื้อสวยนะคะ ถูกด้วย (ไม่ได้ commission นะ ^^) ไปอุดหนุนกันได้จ้า





พอดีหันหน้าไปทางทิศตะวันออกค่ะ และให้คุณตาที่มาช่วยงานที่บ้านถ่ายให้...เลยหนิม ๆ ออกท่าทางไม่ได้มาก ^^ และต้องหยีตาเพราะแสงอาทิตย์กะลังจะโผล่พ้นขอบหลังคาอีกต่างหาก แต่นานไม่ได้ค่ะ แกรีบ...อิอิ เลยได้มาสวยแค่นี้แหละ แถมฉากหลังไม่เข้ากะชุดอีก

บีมขอเชิญชวนให้เพื่อน ๆ รับอัพเดทของบีม ของลูกค้า และของร้านได้ที่ Facebook หน้านี้นะคะ

http://www.facebook.com/pages/MarryBeam-Cosmetics/130285043668556?v=wall&ref=ts

เพราะหลายครั้ง เวลาบีมเล่น ๆ อยู่ นึกอะไรขึ้นได้ สั้น ๆ ง่าย ๆ จะอัพเดทที่นั่นเลยค่ะ สะดวกดี เพราะถ้าอัพที่ร้านหรือที่บล็อกนี้ จะใช้เวลานิดนึง ซึ่งเดี๋ยวต่อไป บีมจะไม่ค่อยมีเวลามาอัพเดทยาว ๆ แล้วน่ะค่ะ อาจจะนาน ๆ ที แต่ถ้า Facebook มันง่ายและเร็วดี ก็เชิญชวนไปตรงนั้นกัน ^^

ขอบคุณนะคะ

No comments:

Post a Comment