สงวนลิขสิทธิ์บทความในบล็อก

MarryBeam.com เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เนื้อหาทั้งหมดในบล็อก merrybeamcosmetics.blogspot.com แต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาติให้ผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง และใช้กับกิจการการค้าของท่าน ยกเว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อกเป็นลายลักษณ์อักษรเสียก่อน มิเช่นนั้นจะถือว่าท่านได้ทำผิด พรบ.ลิขสิทธิ์และเรามีอำนาจตามกฎหมายในการดำเนินการในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ได้ค่ะ

สำหรับผู้ที่พบเห็นการนำข้อความหรือรูปภาพในบล็อกนี้ไปใช้ ขอความกรุณาแจ้งกลับมาที่ rinyabhatr@gmail.com ทางเราจะมีของตอบแทนให้ตามความเหมาะสมค่ะ ขอบคุณค่ะ

Tuesday, June 1, 2010

คำถามที่ถามบ่อย: Dtox แคปซูลขับล้างสารพิษในลำไส้

ถาม ทำไมจึงต้องทาน DTOX
ตอบ เพราะคนส่วนใหญ่ที่เป็นโรคเรื้อรัง หากสืบสาวไปแล้ว เกิดจากอาการพิษคั่งค้างในร่างกาย จุดที่สำคัญและเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคและพิษที่ใหญ่ที่สุดคือลำไส้ใหญ่

DTOX ตัวนี้ทำมาจากสมุนไพรไทย 100% ซึ่งมีฤทธิ์ในการช่วยขับพิษของร่างกาย โดยเน้นไปที่การขับออกทางลำไส้ใหญ่ที่เป็นอวัยวะที่ทำให้เกิดปัญหาสุขภาพได้ มากที่สุด หากมีภาวะสกปรก เสียสมดุล ทำให้ไม่สามารถขับถ่ายของเสียประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เกิดเป็นของตกค้าง เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค และพิษต่าง ๆ ถ้าไม่เอาออก พิษและเชื้อโรคเหล่าจะเติบโตในลำไส้ใหญ่ สร้างอาณาจักร ถูกดูดซึมกลับสู่กระแสเลือดตลอดเวลา ทำให้สุขภาพเสื่อมถอย ภูมิคุ้มกันลดลง ส่งผลต่อคุณภาพเลือดและผิวพรรณโดยตรง


ถาม
DTOX ตัวนี้ดีอย่างไร แตกต่างจากตัวอื่นในตลาดอย่างไร

ตอบ

* DTOX แต่ละแคปซูลไม่มีสารอันตรายใด ๆ และไม่ทำให้ลำไส้ติดยา เหมือนยาระบายบางยี่ห้อ
* ตัวแคปซูลทำจากข้าวเหนียว ไม่เป็นพิษต่อตับ สลายได้ตามธรรมชาติ
* ได้ ผลเรื่องการขับถ่ายและขับพิษ 100% แต่ในรายที่มีปัญหาท้องผูกมาก หรือมีปัญหาลำไส้มาก หรือทานของเมือก ๆ มัน ๆ มาก อาจใช้เวลา 2-3 วันหลังจากทานคืนแรกก่อนจะขับถ่ายตามปรกติ


ถาม
ส่วนผสมมีอะไรบ้าง
ตอบ
ใบมะขามแขก ดอกคำฝอย พริกไทยดำ ส้มแขก ตะบองเพชร มะขามป้อม และตัวยาอื่น ๆ (ที่ไม่ใช่สารอันตรายค่ะ เพราะผ่านการรับรองจาก อย. เรียบร้อยแล้วค่ะ)


ถาม
ต้องทานตลอดไปมั้ย
ตอบ
ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณค่ะ และดูความสามารถในการกำจัดพิษของร่างกายเป็นหลัก ถ้าหากร่างกายอยู่ในที่อากาศบริสุทธิ์ อาหารสะอาด ไม่ทานเนื้อสัตว์เลย คุณอาจจะไม่ต้องการตัวนี้อีกต่อไปเลยก็ได้ค่ะ หรืออาจจะใช้นาน ๆ ครั้งเมื่อต้องการล้างพิษให้หมดจดสักครั้งหนึ่ง

หรือถ้าคุณเปลี่ยนไปใช้วิธีสวนลำไส้ด้วยกาแฟ แล้วชอบแบบนั้น คุณก็ไม่จำเป็นต้องทานตัวนี้ค่ะ

อาการของคนที่มีของเสียสะสม คือ ป่วยออดแอด ๆ ปวดท้อง ปวดหัว ปวดขา ปวดข้อ รู้สึกตัวเองป่วยและเพลียทุกวัน

ถ้าถาม ว่าจาก 100 คนกลุ่มนี้จะให้คะแนนความสดชื่นตัวเองทั้งวันอยู่ที่แค่ 50-70% เท่านั้น

มีกลิ่นตัวแรง กลิ่นปากแรง ลมหายใจร้อน ร้อนใน ตัวรุม ๆ ตอนบ่ายๆเย็นๆ ตื่นเช้ามาไม่สดชื่น กลางวันหาวนอน กลางคืนตื่นตัว นอนดึกเกินเที่ยงคืน สมองไม่สดชื่น คิดอะไรไม่ค่อยออก หงุดหงิดง่าย อารมณ์แปรปรวน

นี่แสดงว่าระบบร่างกาย และ ขับของเสียกำลังมีปัญหา ทำงานไม่ได้เต็มประสิทธิภาพ DTOX สามารถช่วยให้คุณพ้นวิกฤติร่างกายตรงนี้ไปได้ก่อน และระหว่างทาน DTOX คุณควรจะต้องปรับพฤติกรรม ปรับอาหาร เพื่อฟื้นฟูระบบขับของเสีย และระบบทุกอย่างของร่างกายกลับเข้าสู่สมดุลเหมือนตอนคุณเป็นเด็กวิ่งเล่น ร่าเริงแบบนั้นได้ จึงจะเรียกว่า คุณมีสุขภาพดีจริง ๆ

ซึ่งในช่วงแรก คุณอาจจะต้องทานให้หมดกระปุกก่อน คือใช้เวลาประมาณ 1 เดือน หรือ ให้คุณสังเกตอาการว่า คุณเริ่มสดชื่นขึ้น หงุดหงิดน้อยลง ไม่อึดอัดร่างกาย โดยรวมแล้วคุณรู้สึกดีขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ ลมหายใจ ลมต่างๆไม่มีกลิ่นเหม็นแล้ว อุจจาระเริ่มลอยน้ำและมีสีจางลง ไม่เหม็น ไม่ดำเหมือนตอนแรก ๆ เมื่อนั้น คุณก็หยุดทานได้

และค่อยหยิบมาทานอีก เมื่อคุณรู้สึกพิษเริ่มเยอะ ร่างกายกำจัดเองไม่ไหวค่ะ

หรืออาจจะค่อย ๆ เว้นระยะไป เช่น ช่วงแรกทานทุกวัน สัปดาห์ที่ 3 วันเว้นวัน สัปดาห์ที่ 4 2 วันต่อสัปดาห์ และหลังจากนั้นก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณเองค่ะ ว่าต้องการล้างพิษในแบบไหน ถ้าไม่สะดวกวิธีอื่น การทานแคปซูลนี้ก็สามารถช่วยขับพิษออกจากลำไส้ได้ค่ะ

แต่ถ้าจะให้สะอาดเลย แนะนำสวนล้างด้วยกาแฟหรือมะนาว อาจจะทำลักษณะล้างพิษใหญ่ ส่วนวิถีชีวิตที่เร่งรีบ ไม่สามารถสวนกาแฟได้ ก็ใช้แคปซูลนี้เป็นตัวช่วยไปก่อนได้ค่ะ จนกว่าคุณจะสามารถหาเวลาที่ลงตัวให้กับชีวิตได้มากขึ้น

ถาม
ทานแล้วจะต่อไปจะถ่ายเองได้มั้ย
ตอบ
ได้แน่นอนค่ะ เพราะไม่ทำให้ลำไส้ติดยา และบีมเองก็ทานอยู่ เคยทดลองหยุด ก็ไม่เป็นอะไร ถ่ายได้ตามปกติ ขึ้นอยู่กับอาหารที่เราทานด้วยว่ามีใยอาหารมากน้อยขนาดไหน Dtox ไม่ได้ทำให้ลำไส้อ่อนแอลงค่ะ ลูกค้าก็มี Feedback แบบนี้เหมือนกัน คือ พักได้ หยุดได้ โดยยังสามารถถ่ายต่อเองได้

ถาม
ทำไมแพงกว่ายี่ห้ออื่น
ตอบ
ไม่สามารถเปรียบเทียบได้ค่ะ เพราะไม่ทราบว่ายี่ห้ออื่นเป็นอย่างไร ให้คุณพิสูจน์เองดีกว่าค่ะ แต่คงอธิบายได้ตามหลักของต้นทุนกับคุณภาพ เพราะของเรารับรองผล 100% ค่ะ ในด้านการลดปัญหาผิวพรรณ ลดสิว ลดกลิ่นตัว อาการท้องผูก และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบลำไส้ค่ะ


ถาม
ทานอย่างไร
ตอบ
คืนละ 2-4 แคปซูลก่อนนอน ตามด้วยน้ำเปล่าไม่เย็น 1-2 แก้ว (แก้วละประมาณ 250 มิลลิลิตร) หากท้องไม่ผูก ทาน 2 แคปซูล หากท้องผูกและถ่ายยาก เพิ่มเป็น 3-4 แคปซูล แต่ไม่ควรเกินนี้ หากเพิ่มปริมาณแคปซูล ต้องดื่มน้ำตามให้มากขึ้นค่ะ ไม่งั้นถ่ายไม่ออกนะคะ ^^

แต่ถ้าเช้ามา ยังไม่รู้สึกปวดท้อง ให้ดื่มน้ำเป็นประจำทุกวัน 2 แก้ว (น้ำเปล่าไม่เย็น) ทันทีที่ตื่นนอน จะช่วยให้ขับถ่ายได้หมดในตอนเช้าค่ะ

ถาม
ทานแล้วจะเป็นอย่างไร มีผลข้างเคียงอะไรมั้ย
ตอบ
ในช่วงแรก ๆ หากท้องไม่ผูกมาก ลำไส้ไม่มีตะกรันเกาะเหนียวหนืดมาก จะขับถ่ายตั้งแต่เช้าแรกที่ทานค่ะ และของเสียที่ออกมามักจะมีสีดำ มีกลิ่นเหม็น นี่คือตะกรันที่สะสมอยู่ในลำไส้มานาน ซึ่งไม่ต้องกังวล เมื่อทานต่อเนื่องพร้อมกับปรับอาหาร อุจจาระจะค่อย ๆ มีสีจางลงเป็นสีน้ำตาล เริ่มลอยน้ำ และกลิ่นไม่เหม็นค่ะ

ในรายที่มีของเสียในลำไส้สะสมมาก ๆ ในวันแรกที่ทาน อาจจะถ่ายท้องบ่อย แต่ไม่ใช่อาการท้องเสียค่ะ จะปวดท้องเหมือนเข้าห้องน้ำ ไม่ได้ปวดบิด ซึ่งเป็นการทำงานของตัวยาในการพยายามกำจัดของเสียออกให้หมด

จึงแนะนำให้เริ่มทานคืนวันศุกร์ เพราะวันเสาร์คุณอาจจะต้องเข้าห้องน้ำบ่อยหน่อยค่ะ

หรืออาจจะให้วันเสาร์เป็นวันล้างพิษโดยการทาน แต่น้ำผักผลไม้ หรือผลไม้สดก็ได้แค่ และสามารถใช้ร่วมกับการขับล้างสารพิษวิธีอื่น ๆ ได้

ส่วนอาการข้างเคียงอื่น ๆ ไม่มีเลยค่ะ ยกเว้นแต่ว่า ถ้าคุณมีของเสียสะสมมาก ช่วงสัปดาห์แรกอาจจะเข้าห้องน้ำบ่อยหน่อยค่ะ

หรือ ถ้าคุณยังไม่ปรับอาหาร ยังทานของย่อยยาก เช่น เนื้อสัตว์ หรืออาหารผัด มัน ทอดมาก ๆ อาหารแปรรูปมาก ๆ ก็อาจจะต้องถ่ายบ่อยแม้จะผ่านการทานไปนานแล้วค่ะ

ขึ้นอยู่กับปริมาณของเสียตกค้างจริง ๆ


ถาม
ทานยารักษาสิวอยู่ ทานตัวนี้ได้มั้ย
ตอบ
ไม่มีปัญหาค่ะ ฤทธิ์ยาไม่ตีกัน


ถาม
แตกต่างกับการทานไฟเบอร์ (ใยอาหาร) และการสวนล้างลำไส้อย่างไร
ตอบ
ตอบง่ายที่สุด คือ ใช้ง่ายกว่า สะดวกกว่า และได้ประสิทธิภาพใกล้เคียงกัน

เทียบกับไฟเบอร์ คือ ทานง่ายกว่า เพราะไม่ต้องชง ไม่ต้องเช็ค และบางท่านยังไม่สามารถทานไฟเบอร์ได้เพราะพะอืดพะอมค่ะ กลืนยาก เพราะพอละลายกับน้ำหรือนมแล้วมันจะพองตัวขึ้น

เทียบกับการสวนล้างลำไส้ อันนั้นจะเน้นไปที่การกำจัดสารพิษในตับค่ะ แต่ต้องอาศัยความกล้านิดหน่อยสำหรับการทำครั้งแรก และต้องจัดเตรียมสิ่งของ เช่น การต้มกาแฟ และรอให้ได้อุณหภูมิพอเหมาะ เป็นต้น



หวังว่าจะตอบคำถามที่ค้างคาใจได้นะคะ

สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

ขอให้สุขภาพดีกัน ถ้วนหน้าค่ะ

No comments:

Post a Comment