สงวนลิขสิทธิ์บทความในบล็อก

MarryBeam.com เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เนื้อหาทั้งหมดในบล็อก merrybeamcosmetics.blogspot.com แต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาติให้ผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง และใช้กับกิจการการค้าของท่าน ยกเว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อกเป็นลายลักษณ์อักษรเสียก่อน มิเช่นนั้นจะถือว่าท่านได้ทำผิด พรบ.ลิขสิทธิ์และเรามีอำนาจตามกฎหมายในการดำเนินการในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ได้ค่ะ

สำหรับผู้ที่พบเห็นการนำข้อความหรือรูปภาพในบล็อกนี้ไปใช้ ขอความกรุณาแจ้งกลับมาที่ rinyabhatr@gmail.com ทางเราจะมีของตอบแทนให้ตามความเหมาะสมค่ะ ขอบคุณค่ะ

Tuesday, June 1, 2010

ทำไม Dtox และ Collagen+C จึงช่วยเรื่องสิวได้?

ส่วนของ Dtox นี่จะเป็นตัวขับล้างสารพิษในลำไส้ ช่วยในการขับถ่ายได้อย่างหมดจด

เพราะในปัจจุบัน อาหารที่เราทานส่วนใหญ่มีเส้นใยอาหารน้อยมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นข้าวขัดสี (ข้าวขาว) ขนมปัง ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น กล้วยทอด หมูปิ้ง ข้าวเหนียว ฯลฯ

พอเส้นใยอาหารน้อย การขับถ่ายก็ยากและน้อย ทำให้อาหารเก่า ๆ ที่คั่งค้างในลำไส้ตกค้างและบูดเน่าอยู่ในนั้น เชื้อโรคเริงร่าและอาหารของเชื้อโรคก็เต็มเลย

หลังจากนั้น พอไม่ถ่าย ร่างกายไม่ได้ไหลเวียนทางเดียวค่ะ ของเสียอยู่ตรงไหน มันกระจายไปที่อื่นได้หมด

เหมือนคนเป็นมะเร็งลำไส้ แล้วอาจจะลามไปไขสันหลังได้ประมาณนี้

บางคนแม้จะถ่ายทุกวัน ก็ถ่ายไม่สุด มันจะอึดอัด ๆ

ถ้าคนถ่ายสุด มันจะโล่ง โปร่ง สบาย เบาหัว เบาตัวอย่างบอกไม่ถูก

การทาน Dtox จึงช่วยเอาอาหารเชื้อโรคออกไป ทำให้เชื้อไม่ดีค่อย ๆ ตายลง ๆ เพราะขาดอาหาร ของสกปรกในลำไส้ก็ถูกกำจัดออกไป เลือดลมจึงสะอาดมากขึ้นค่ะ ตับไม่ต้องทำงานหนักกรองของเสีย กรองเชื้อโรคเหมือนแต่ก่อน ส่งผลดีต่อร่างกายทั้งระบบ และผิวพรรณ

ส่วน Collagen+C นั้น เป็นอาหารเสริมสูตรพิเศษแบบ 3 in 1 คือ
  • ล้างพิษในเซลล์และเลือดด้วยสารสกัดจากสาหร่ายออร์แกนิค
  • ต้านการอักเสบของเซลล์ด้วย Omega 3
  • ซ่อมแซมและฟื้นบำรุงเซลล์ด้วยส่วนผสมประเภท DNA และอะมิโนของโปรตีน
ดังนั้น นอกจากเซลล์และเลือดจะสะอาดขึ้นแล้ว ยังมีสารต้านการอักเสบที่เราอาจจะได้รับจากอนุมูลอิสระจากสิ่งแวดล้อม อาหารและน้ำที่เราได้รับ นอกจากนี้ ยังมีวิตามินซีที่ช่วยในการ recycle สารต้านอนุมูลอิสระต่างๆ ในร่างกายให้กลับมาทำงานได้ใหม่ พร้อมเป็นสารต้านอนุมูลอิสระไปในตัว

จึงช่วยลดการติดเชื้อ การอักเสบของผิว และช่วยบำรุงผิวให้ดีทั้งร่างกาย

การทำงานผสานกันระหว่าง 2 ผลิตภัณฑ์นี้จึงได้ผลดีสำหรับทุกคนที่ต้องการให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้นได้ในวิถีชีวิตที่เร่งรีบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

Dtox ช่วยลดของเสียหมักหมมอันเป็นอาหารของเชื้อโรคในลำไส้ที่ทำให้เกิดโรคต่าง ๆ รวมทั้งผิวพรรณที่ไม่ผ่องใสตามมา

Collagen+C ช่วยล้างพิษในเลือดพร้อมกระตุ้นให้เซลล์มีการทำงานเพื่อสร้างเซลล์ใหม่มากขึ้น พร้อมปกป้องเซลล์ให้ปลอดภัยจากอนุมูลอิสระและการอักเสบอีกด้วยค่ะ

หากต้องการทานคู่กัน ให้ทาน Collagen+C 2 แคปซูลในตอนเช้า ตามด้วยน้ำ 2 แก้ว (ตื่นมาแล้วทานเลย) และ Dtox 1-2 แคปซูลก่อนนอน ตามด้วยน้ำ 1-2 แก้วเช่นกันค่ะ

No comments:

Post a Comment