สงวนลิขสิทธิ์บทความในบล็อก

MarryBeam.com เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เนื้อหาทั้งหมดในบล็อก merrybeamcosmetics.blogspot.com แต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาติให้ผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง และใช้กับกิจการการค้าของท่าน ยกเว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อกเป็นลายลักษณ์อักษรเสียก่อน มิเช่นนั้นจะถือว่าท่านได้ทำผิด พรบ.ลิขสิทธิ์และเรามีอำนาจตามกฎหมายในการดำเนินการในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ได้ค่ะ

สำหรับผู้ที่พบเห็นการนำข้อความหรือรูปภาพในบล็อกนี้ไปใช้ ขอความกรุณาแจ้งกลับมาที่ rinyabhatr@gmail.com ทางเราจะมีของตอบแทนให้ตามความเหมาะสมค่ะ ขอบคุณค่ะ

Wednesday, June 16, 2010

อัพเดทผลการรักษาสิวโหนกแก้มด้วยผลิตภัณฑ์ MerryBeam

น่าภูมิใจค่ะ ผลลัพธ์เริ่มเผยแล้ว ^^

หลังจากที่ช่วงแรก ไม่รู้ว่าจะออกหมู่หรือจ่า รู้แต่ว่า Nano Treatment Serum ช่วยเรื่องสิวได้ และบีมคิดว่าอะไรใส่ผิวแล้วยิบ ๆ สิวก็น่าจะช่วยฆ่าเชื้อได้นะ ก็ทดลองใส่เรื่อยมาค่ะ

นับมาก็เป็นเวลาสัปดาห์กว่า ๆ บีมเริ่มพอกมาส์กสาหร่ายฯตั้งแต่ประมาณปลายเดือนพฤษภาคม เพราะดันไปแพ้ผงสมุนไพรมา ทำวันแรก ออกมาหน้าสว่างใส สะอาดดี โอเคเลย

เห็นว่า วันทั้งวันของวันที่สอง ผิวก็ไม่ได้เ็ป็นอะไร เลยพอกต่อ

วันที่สองก็ให้ผลลัพธ์สะอาดใสเหมือนเดิม เช้ามาหน้าก็ดีขึ้น

วันทั้งวัน ผิวก็ไม่ระคายเคืองอะไร

เลยใช้ต่อเนื่องไปเลย 5 คืนค่ะ

สิวลดลงจริง ๆ หน้าใสสว่างขึ้นอย่างแข็งแรง เพราะเจอแดดก็ไม่สะทกสะท้านเลยค่ะ แม้ไม่ทากันแดด (ทำงานอยู่บ้าน ทามั่งไม่ทามั่งค่ะ และอยากให้สิวลดเร็ว ๆ เลยไม่ค่อยทา จะทาก็ตอนที่ทดลองกันแดดตัวใหม่ที่มาถึงมือนี่แหละค่ะ ^^)

จากนั้น มาต่อด้วย Nano Treatment Serum วันแรก ๆ เหมือนไขมันผุดขึ้นเยอะแยะ เอ...มันจะดีมั้ยหว่า ก็ยังคิดในใจ แต่คิดว่า มันดีแน่ เพราะเคยอ่านบทความมาหลายอันว่า การบำรุงจะได้ผลดี มันต้องมีขั้นตอนผลัดผิวหรือเอาเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกก่อน

เจ้า Nano Treatment Serum ก็ช่วยเรื่องนี้แหละ แถมยังช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนด้วยค่ะ ส่วนผสมดีมาก ๆ เล็กพริกขี้หนู อัดแน่น ๆ

ตอนแรก ๆ ไม่กล้าใช้ทุกวันค่ะ แต่มาส์กนี่มั่นใจละว่าใช้ได้ทุกวันแน่นอน เพราะหน้าไม่กร้านหรืออะไรเลย ไม่แพ้ ไม่แสบ ไม่แดง ไม่ทั้งสิ้น แถมหน้ามันลดลงอีก เยี่ยม

แต่ด้วยความสงสัย ประกอบกับว่า อยากให้สิวโหนกแก้มที่น่ารำคาญยุบไปเสียที ก็จัดการทาเฉพาะบริเวณโหนกแก้มและลงมาแก้มด้านในวันเว้นวัน ล้างออกแล้วโปะด้วยมาส์กสาหร่าย ล้างออก

บางคืนก็ขี้เกียจลงมาส์ก พอหลังจากลง Nano Treatment Serum ล้างออก แล้วก็จะลงน้ำแข็ง ลูบตามแนวโพรงขน เสร็จแ้ล้วก็ลง botox & whitening serum ในชุด Advanced Botox ค่ะ ซึ่งบีมใช้ตัวตลับที่ทากลางคืนไม่ได้เพราะตัวยาผลัดผิวอาจจะกระทบต่อน้องได้ ก็ไม่ใช้ค่ะ

ดังนั้น ตัวที่ใช้ในช่วง 2 สัปดาห์นี้ ก็จะมี
  • มาส์กสาหร่ายคลายพิษ (ตัวเอกตัวแรกเลย ลดสิว & หน้าขาวสว่างใส)
  • Nano Treatment Serum (ตัวเอกในการกำจัดสิวเรื้อรังที่โหนกแก้ม ทั้งอุดตัน และอักเสบ สามารถทาได้ทุกวันนะคะ อาจจะเน้นย้ำบริเวณที่ต้องการให้หายเป็นพิเศษทุกวันได้เลย แต่ห้ามลืมลงมาส์กหรืออาหารผิวตามนะคะ)
  • Botox & Whitening Serum ในชุด Advanced Botox
  • กันแดด BB สำหรับผิวสีเข้ม
  • กันแดดเนื้อเบาไม่ปกปิด Nano Sunscreen SPF 60
  • ปัถวีบ้างนิดหน่อย สำหรับแต้มสิวอักเสบ และมีัตัวยาวิตซีสำหรับแต้มสิวเพิ่มเติม
  • แป้งฝุ่น
  • การล้างหน้าทุกเย็นจะใช้ ลอรีอัลสูตรน้ำนม เจลล้างหน้าน้ำแร่ผสมทองคำในชุด Advanced Botox และ น้ำเกลือ Klean & Kare ทุกวันค่ะ ตามแนวโพรงขน สำคัญมากๆ
  • สำลีแผ่นรีดขอบตรารถพยาบาล (ต้องบอกมั้ยนี่ ^^)
ยาไม่ได้ใช้เลยค่ะ ก็ใ้ช้เท่านี้เอง
คอลลาเจนซีก็ทานไม่ได้

แต่คิดว่าสงสัย Nutrilite Protein จะเข้ามาเสริมกำลังด้วยอีกทาง กินให้ลูก แต่รู้สึกว่าคุณแม่ก็ได้รับอานิสงค์ด้านภูมิต้านทานผิวไปด้วย

แต่ต้องบอกกันนะคะว่า การดูแลผิวเป็นสิว ต้องทำทุกอย่างควบคู่กัน

ทั้งภายนอกและภายใน

แต่ก่อนตอนทำ Amway บีมก็ทานนิวทริไลท์นะ ถามว่า ผิวดีมั้ย ดีนะคะ เีนียนดี แต่ว่าสิวไม่ลงน้า เพราะเราไม่ดูแลส่วนอื่นค่ะ ลำไส้ การพักผ่อน ฯลฯ และเครื่องสำอางไม่ถูกกับหน้าด้วย คือ ไม่ทราบวิธีการที่ถูกต้องในการดูแลภายในและภายนอก

คือ ไม่ว่าคุณจะกินอะไร ใช้ผลิตภัณฑ์อะไร ก็ขอให้ทำแบบองค์รวม ควบคู่ ๆ กันไปนะคะ จะดีที่สุดเลยค่ะ ^^ อาจจะไม่ได้เต็มร้อย แต่หัวใจของมันอยู่ที่ความสม่ำเสมอค่ะ แล้วมันจะค่อย ๆ ดีขึ้นเอง ^^

Confirm จ้า

No comments:

Post a Comment