สงวนลิขสิทธิ์บทความในบล็อก

MarryBeam.com เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เนื้อหาทั้งหมดในบล็อก merrybeamcosmetics.blogspot.com แต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาติให้ผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง และใช้กับกิจการการค้าของท่าน ยกเว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อกเป็นลายลักษณ์อักษรเสียก่อน มิเช่นนั้นจะถือว่าท่านได้ทำผิด พรบ.ลิขสิทธิ์และเรามีอำนาจตามกฎหมายในการดำเนินการในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ได้ค่ะ

สำหรับผู้ที่พบเห็นการนำข้อความหรือรูปภาพในบล็อกนี้ไปใช้ ขอความกรุณาแจ้งกลับมาที่ rinyabhatr@gmail.com ทางเราจะมีของตอบแทนให้ตามความเหมาะสมค่ะ ขอบคุณค่ะ

Thursday, August 19, 2010

ผลิตภัณฑ์รักษาสิวตัวใหม่ Day-Night แถม Super VitC 100%ฟรี


ผลิตภัณฑ์ที่มาใหม่นี้นอกจากยาน้ำสมุนไพรที่ได้ประกาศไปแล้ว ยังมีเซ็ตครีม Day-Night สำหรับผิวเป็นสิวค่ะ

เหตุผลเบื้องหลังของการสั่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้มา ก็คือ จะทำอย่างไรให้ลูกค้าที่มีผิวเป็นสิวเรื้อรัง ผิวแพ้ง่าย ที่ผ่านการใช้ Acne Set ที่บีมเคยจัดเอาไว้ให้แล้ว มีตัวบำรุงโดยเฉพาะที่จะช่วยลดต้นทุนในการซื้อผลิตภัณฑ์บำรุง พร้อมรักษาสิวและรอยสิวได้อย่างต่อเนื่องต่อไปค่ะ

พูดง่าย ๆ ว่า ต้องการให้มีตัวตอบโจทย์ลูกค้าที่เคยเป็นสิวเรื้อรังและอ่อนแอมาก่อนโดยเฉพาะ

จากประสบการณ์การจัดผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าพบว่า ผิวประเภทนี้จะต้องการการดูแลค่อนข้างจำเพาะและพิเศษค่ะ ซึ่งการแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติฟื้นบำรุงผิวดีเยี่ยม เช่น Advance Facial Botox หรือ แม้แต่ Nano Botox เองนั้น ที่ใช้ได้ดีมากกับผิวที่ไม่เคยผ่านอาการสิวเรื้อรังและโดนอะไรโชกโชนมาก่อน หรือเป็นผิวประเภทฝ้า กระ หมองคล้ำ เสื่อมสภาพตามวัยและสภาพแวดล้อม อาจจะได้ผลที่ไม่น่าพอใจนักกับผิวที่เป็นสิวเรื้อรังมาก่อน

เซ็ตนี้จะเป็น Day กับ Night ครีม 2 ตัว และบีมได้แถม Super VitC Serum 100% ไปด้วยค่ะ

ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวนี้ ได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขเรียบร้อยแล้วและมีเลขที่ สธ.ที่ข้างกล่อง และมีการเขียนส่วนผสมเอาไว้ชัดเจน พร้อมสรรพคุณ ดังนั้น เราพร้อมให้คุณนำไปตรวจสอบหากคุณต้องการค่ะ


Night Cream

ส่วนประกอบสำคัญ
Triple-white Advanced complex Provitamin B5, V.C, V.E, Jojoba oil, Sodium Hyaluronate, DNA, Sweet Black Tea Fermentract

เลขที่ สธ.2318032407130

สรรพคุณ
เร่งการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวที่ขาวเนียนกระจ่างใส ลบเลือนริ้วรอยและปรับระดับของเม็ดสีผิวที่เข้มให้ดูอ่อนลงพร้อมกับแก้ปัญหาผิวที่ต้นเหตุในทุก ๆ สาเหต ทั้งปัญหาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ

ภาพผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิกที่นี่ ค่ะ



Day Cream ครีมไข่มุก SPF50

ส่วนประกอบสำคัญ
7% ethylhexylp-methexycinnamte 3%, benzephenon 3-5%, micronized titanium dicoxide.peral 50%, Titanium diox.gold7%

เลขที่ สธ.1039825118231

สรรพคุณ
ครีมกันแดด SPF 50 PA++ ผสมผงทองคำบริสุทธิ์และสารสกัดจากผงไข่มุกแท้ (นำเข้าจากญี่ปุ่น) ปรนนิบัติผิว เติมอาหารผิวที่ทรงคุณค่าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวที่บอบบางพร้อมกับสร้างเกราะป้องกันให้เซลล์ผิวทั้งจากมลภาวะและแสงแดด ควบคุมความมันได้นาน 12 ชั่วโมง ให้คุณต่อสู้กับแสงแดดและเพิ่มความกระจ่างสว่างสดใสเรียบเนียนน่าสัมผัส

ภาพผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิกที่นี่ ค่ะ

เซ็ตนี้ราคา 1,500 บาท แถม Super VitC Serum 100% ฟรีทันทีค่ะ (ถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้น)

No comments:

Post a Comment