สงวนลิขสิทธิ์บทความในบล็อก

MarryBeam.com เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เนื้อหาทั้งหมดในบล็อก merrybeamcosmetics.blogspot.com แต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาติให้ผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง และใช้กับกิจการการค้าของท่าน ยกเว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อกเป็นลายลักษณ์อักษรเสียก่อน มิเช่นนั้นจะถือว่าท่านได้ทำผิด พรบ.ลิขสิทธิ์และเรามีอำนาจตามกฎหมายในการดำเนินการในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ได้ค่ะ

สำหรับผู้ที่พบเห็นการนำข้อความหรือรูปภาพในบล็อกนี้ไปใช้ ขอความกรุณาแจ้งกลับมาที่ rinyabhatr@gmail.com ทางเราจะมีของตอบแทนให้ตามความเหมาะสมค่ะ ขอบคุณค่ะ

Tuesday, July 27, 2010

รวมโปรโมชั่นประจำเดือนสิงหาคม 2553


ชุด Home Spa Treatment

สำหรับลูกค้าที่ต้องการทำ Treatment ด้วยตัวเองที่บ้าน ด้วยคุณภาพผลิตภัณฑ์ระดับคลินิกเวชสำอางแต่ทำได้ง่าย ทำได้เองในราคาประหยัดที่บ้านค่ะ ลูกค้าสามารถเลือกมาส์กได้ตามวัตถุประสงค์ของการทำ Treatment

3.1 สำหรับลูกค้าที่ต้องการล้างสารพิษตกค้างในผิวด้วยตัวเอง เพื่อลดอาการสิว ลดหน้าหมอง เพื่อผิวที่แข็งแรงขึ้น เลือดลมไหลเวียนได้มากขึ้น และทาครีมบำรุงซึมลึกได้มากกว่าที่เคยเป็นมา

Mask สาหร่ายคลายพิษขนาด 80 กรัม 1 กระปุก และ Treatment Serum 7 กรัม 2 ขวด

ปกติราคา 1370 บาท
ราคาพิเศษ 1100 บาท ฟรีจัดส่งแบบลงทะเบียนค่ะ

3.2 สำหรับลูกค้าที่ต้องการให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติเพียงครั้งแรกที่ใช้ด้วยคุณภาพมาส์กโยเกิร์ตระดับ First Class ที่ใช้ในสปาชั้นหนึ่ง ช่วยทำให้ความหมองคล้ำหายไป ลดรอยสิว ลดจุดบกพร่องบนใบหน้า และหน้าสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

Mask โยเกิร์ตขนาด 80 กรัม 1 กระปุก และ Treatment Serum 7 กรัม 2 ขวด

ปกติราคา 1280 บาท
ราคาพิเศษ 1000 บาท ฟรีจัดส่งแบบลงทะเบียนค่ะ

พิเศษ! ทุกเซ็ตจัดส่งฟรีแบบลงทะเบียน หากต้องการให้ส่งแบบ EMS ขอคิดค่าจัดส่งเพิ่มอีก 50 บาทค่ะ ^^

สั่งสินค้าได้ที่ร้าน www.marrybeamshopping.com ได้เลยนะคะ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ rinyabhatr@gmail.com 080-499-8105 หรือทาง Facebook ได้เลยค่ะ

กลับไปดูโปรฯ อื่น ๆ ได้ที่ ร้านออนไลน์

ขอบคุณค่ะ ^^

1 comment:

  1. สำหรับสินค้าที่เป็นเซ็ตนั้น ลูกค้าสามารถสั่งรายตัวได้ที่ร้านเลยนะคะ แล้วหมายเหตุในใบสั่งซื้อว่าเป็นโปรที่เท่าไหร่ และบีมจะยืนยันยอดกลับไปให้ค่ะ ^^

    ขอบคุณนะคะ

    ReplyDelete